Running boy[videorecording]

ประเภท เลขเรียก สถานที่ สถานะ

MOV R943 2005

มุมสื่อมัลติมีเดีย บนชั้น ขอยืม
เลขเรียก
MOV R943 2005
ชื่อเรื่อง
Running boy Directed by Yoon-Chul Jung ; produced by Myeong-hong Seok
ชื่อเรื่องที่แตกต่าง
ปาฏิหาริย์รัก จาก...แม่
ชื่อเรื่องที่แตกต่าง
Directed by Yoon-Chul Jung ; produced by Myeong-hong Seok
พิมพลักษณ์
Bangkok : Vigital, 2005.
พิมพลักษณ์
Directed by Yoon-Chul Jung ; produced by Myeong-hong Seok
รูปเล่ม
1 DVD (116 min.) : sd., col. ; 4 3/4 in.
รูปเล่ม
Directed by Yoon-Chul Jung ; produced by Myeong-hong Seok
บทคัดย่อ
Cho-won, a lovable boy who is fond of zebras and chocolatepie seems not too different fom others of his age, isdiagnosed with autism. His mother, Gyeongsuk, breaks downamidst this reality that she cannot handle. However, shefinds that her son can run better than most people andcontinues to train him with the hope that running willhelp make him more like others. After many years Cho-won,who is now 20 years old, still acts and talks like a fiveyear old. But he still excels in running. Gyeongsukimplores a coach who once won first place in the Bostonmarathon to train Cho-won
บทคัดย่อ
Running boy เป็นเรื่องจริงของเด็กหนุ่มที่เป็นโรคออธิสติคที่วิ่งพยายามแสดงความสามารถของตัวเองให้โลกเห็นการวิ่งมาราธอน โช วอน ในวัยเด็กนั้น ก็เป็นเหมือนเด็กผู้ชายธรรมดาทั่วไป เขาชอบกินคุกกี้ช็อกโกแลต และรักม้าลายเป็นชีวิตจิตใจแต่เมื่อเขาอายุ 5 ขวบ เกียงซุกแม่ของเขาก็ได้ พบว่าโชวอนเป็นเด็กออธิสติค ซึ่งจะต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดเป็นพิเศษ เป็นสิ่งที่ยากสำหรับแม่ทุกคนจะยอมรับได้ หลังจากวันนั้นเกียงซุกจึงทุ่มเทเวลาและความรักทั้งหมดให้แก่โชวอน เพื่อให้เขาสามารถที่จะช่วยเหลือตัวเอง และปรับตัวให้เข้ากับสังคมภายนอกได้ และ 15 ปีต่อมา โชวอนวัย 20 ปีแต่มีสติปัญญาเทียบเท่ากับเด็กวัยเพียง 5 ขวบ แต่ดูเผินๆ แล้ว โชวอนไม่ได้แตกต่างจากคนทั่วไปเลย หลายๆ ครั้งที่โชวอนได้สร้างปัญหาให้กับแม่แต่ด้วยความรักที่เธอมอบให้แก่โชวอน และเมื่อเธอได้ค้นพบว่าเขาชอบการวิ่ง เธอจึงให้เขาวิ่งมาราธอนอย่างหนักจนโชวอนสามารถผ่านการวิ่งในรายการมาราธอนที่เกียงซุกซึ่งสำหรับนักวิ่งสมัครเล่นแล้ว จะต้องผ่านการวิ่งในเวลาที่ไม่น้อยกว่า 3 ชั่วโมง ซึ่งโชวอนสามารถทำได้สำเร็จ จนเป็นที่กล่าวถึงไปทั่วประเทศ
บทคัดย่อ
Directed by Yoon-Chul Jung ; produced by Myeong-hong Seok
หัวเรื่อง
หัวเรื่อง
ผู้แต่งร่วม
ผู้แต่งร่วม
ผู้แต่งร่วม
ผู้แต่งร่วม
ผู้แต่งร่วม
ผู้แต่งร่วม
เชื่อมโยง
LEADER : 00000nab 2200000uu 4500
008   200114s2005||||th 000 0 tha d
099   ^aMOV R943 2005
245 00^aRunning boy^h[videorecording] /^cDirected by Yoon-Chul Jung  produced by Myeong-hong Seok
246 31^aปาฏิหาริย์รัก จาก...แม่
260   ^aBangkok :^bVigital, ^c2005.
300   ^a1 DVD (116 min.) :^bsd., col. ^c4 3/4 in.
508   ^aMusic by Jun-seong Kim  Sound Department Mark Kenna  Editorial Department Jae-Min Han, Yong-gi Lee
511 1 ^aSeung-woo Cho, Mi-suk Kim, Gi-yeong Lee, Sung-Hyun Baek, Nae-sang Ahn
520   ^aCho-won, a lovable boy who is fond of zebras and chocolatepie seems not too different fom others of his age, isdiagnosed with autism. His mother, Gyeongsuk, breaks downamidst this reality that she cannot handle. However, shefinds that her son can run better than most people andcontinues to train him with the hope that running willhelp make him more like others.  After many years Cho-won,who is now 20 years old, still acts and talks like a fiveyear old. But he still excels in running. Gyeongsukimplores a coach who once won first place in the Bostonmarathon to train Cho-won   
520   ^aRunning boy เป็นเรื่องจริงของเด็กหนุ่มที่เป็นโรคออธิสติคที่วิ่งพยายามแสดงความสามารถของตัวเองให้โลกเห็นการวิ่งมาราธอน โช วอน ในวัยเด็กนั้น ก็เป็นเหมือนเด็กผู้ชายธรรมดาทั่วไป เขาชอบกินคุกกี้ช็อกโกแลต และรักม้าลายเป็นชีวิตจิตใจแต่เมื่อเขาอายุ 5 ขวบ เกียงซุกแม่ของเขาก็ได้ พบว่าโชวอนเป็นเด็กออธิสติค ซึ่งจะต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดเป็นพิเศษ เป็นสิ่งที่ยากสำหรับแม่ทุกคนจะยอมรับได้ หลังจากวันนั้นเกียงซุกจึงทุ่มเทเวลาและความรักทั้งหมดให้แก่โชวอน เพื่อให้เขาสามารถที่จะช่วยเหลือตัวเอง และปรับตัวให้เข้ากับสังคมภายนอกได้ และ 15 ปีต่อมา โชวอนวัย 20 ปีแต่มีสติปัญญาเทียบเท่ากับเด็กวัยเพียง 5 ขวบ แต่ดูเผินๆ แล้ว โชวอนไม่ได้แตกต่างจากคนทั่วไปเลย หลายๆ ครั้งที่โชวอนได้สร้างปัญหาให้กับแม่แต่ด้วยความรักที่เธอมอบให้แก่โชวอน และเมื่อเธอได้ค้นพบว่าเขาชอบการวิ่ง เธอจึงให้เขาวิ่งมาราธอนอย่างหนักจนโชวอนสามารถผ่านการวิ่งในรายการมาราธอนที่เกียงซุกซึ่งสำหรับนักวิ่งสมัครเล่นแล้ว จะต้องผ่านการวิ่งในเวลาที่ไม่น้อยกว่า 3 ชั่วโมง ซึ่งโชวอนสามารถทำได้สำเร็จ จนเป็นที่กล่าวถึงไปทั่วประเทศ
546   ^aLanguage in Korean or Thai  Subtitles in Thai or English
650  0^aAutism^vDrama
700 1 ^aCho, Seung-woo
700 1 ^aKim, Mi-suk
700 1 ^aLee, Gi-yeong 
700 1 ^aBaek, Sung-Hyun 
700 0 ^aAhn, Nae-sang
856 40^zMovie Trailer^uhttps://www.youtube.com/watch?v=_EJv7JtUYq0
917   ^aLIDO :^c199
955   ^a1 DVD
999   ^aKeyrunya
เลื่อนขึ้นด้านบน